Trang chủ

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Casach.vn rất tiếc khi quý khách hàng cảm thấy không hài lòng khi sử dụng những sản phẩm/dịch vụ của Casach.vn. Casach.vn sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của công ty qua:

Hotline/zalo: 0901 359 456 

Hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 98 Lê Đức Thọ, P.6, Q.Gò Vấp, TPHCM.

CAM KẾT 1 ĐỔI 1 TẬN NHÀ TRONG VÒNG 24H NẾU SẢN PHẨM KHÔNG ĐẠT TIÊU CHUẨN.

Quý khách vui lòng tham khảo các ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG dưới đây:

A. Điều kiện tiếp nhận khiếu nại:

- Khách hàng vui lòng cung cấp hoá đơn, thông tin về sản phẩm và số lượng cần đổi cho nhân viên.

(Trường hợp khách hàng bị mất hoá đơn, xin vui lòng cho Casach.vn xin lại số điện thoại và thông tin về đơn hàng để chúng tôi tìm ra giao dịch quý khách vừa mua)

- Casach.vn sẽ áp dụng 1 đổi 1 trong điều kiện quý khách chưa sử dụng sản phẩm. Nếu quý khách đã sử dụng sản phẩm, Casach.vn xin phép tiếp nhận ý kiến của quý khách và gửi tặng quý khách quà tặng/sản phẩm khác của công ty.

- Khiếu nại được áp dụng trong vòng 12 tiếng kể từ lúc quý khách nhận hàng đến lúc Casach.vn nhận được thông tin khiếu nại. 

- Casach.vn xin phép từ chối giải quyết khiếu nại cho các trường hợp khiếu nại quá 12 tiếng kể từ khi nhận hàng.

B. Các trường hợp khiếu nại:

1. Sai hoặc thiếu sản phẩm:

Mặc dù sản phẩm trước khi giao được chụp và lưu lại, nhưng trường hợp nếu quý khách nhận sai/nhầm/thiếu hàng, Casach.vn sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng cho quý khách. Thời gian xử lý trong vòng 24 giờ làm việc kể từ khi nhận được phản hồi của quý khách. Casach.vn sẽ giao hàng tới tận nhà cho quý khách.

2. Khiếu nại về chất lượng sản phẩm:

Casach.vn luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao nhất cho khách hàng. Tuy nhiên vì đây là sản phẩm tươi sống được đánh bắt trực tiếp từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, từ ao nuôi, vùng biển chuuyển về nhà máy chế biến, cấp đông bảo quản mỗi ngày, nên đôi lúc sẽ có sự không đồng nhất về chất lượng. Các trường hợp khiếu nại về chất lượng sản phẩm và phương án giải quyết khiếu nại cho khách hàng được Casach.vn đề xuất như sau:

• Sản phẩm có mùi hôi, mốc xanh,…:

Quý khách cần ngừng sử dụng, chụp hình, quay phim sản phẩm, gửi phản hồi lại cho Casach.vn càng sớm càng tốt, vui lòng giữ lại sản phẩm, chúng tôi sẽ đổi hàng mới cho khách.

• Sản phẩm có dị vật lạ:

Quý khách cần ngừng sử dụng, chụp hình, quay phim sản phẩm, gửi phản hồi lại cho Casach.vn càng sớm càng tốt. Casach.vn cam kết tiếp nhận và trả lời thông tin nhanh nhất có thể. 

Nếu sản phẩm lỗi chúng tôi sẽ thu hồi, nếu nó là đặc tính tự nhiên của sản phẩm, Casach.vn sẽ giải thích cho khách hàng hiểu và yên tâm sử dụng.

• Sản phẩm bể băng: Là hàng được bảo quản cấp đông (đông lạnh) do quá trình vận chuyển cá có thể bị bể băng, thay đổi cảm quan về mặt bảo quản, nhưng trường hợp bể băng cá sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng. Trừ trường hợp cá bị chảy nước trước khi quý khách nhận hàng, lúc đó quý khách có quyền từ chối nhận hàng.

3. Khiếu nại về dịch vụ:

Casach.vn sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại hoặc góp ý của khách hàng về dịch vụ của chúng tôi như: Giao hàng, tư vấn bán hàng, bảo vệ, nhân viên cửa hàng và các vấn đề phát sinh khác với thái độ cầu thị. Casach.vn cam kết luôn lắng nghe và cải tiến liên tục để nâng cao chất lượng và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Casach.vn chân thành cảm ơn quý khách.

0 Giỏ hàng
0901359456
Hàng hot