Trang chủ

4 bước đơn giản để chiên cá vàng giòn mà không cần nhiều dầu ăn

Nhiều bạn khi mới bắt đầu làm bếp thường gặp phải khó khăn khi chiên cá đó chính là cá bị nát, không giòn bên ngoài và ngọt bên trong, khi chiên thì lại bị bắn dầu. Đây là vấn đề mà hầu hết đều gặp phải khi mới tập nấu ăn. Nhưng đừng lo lắng, hãy đọc và thực hành 4 bước bên dưới đây để có món cá chiên vừa vàng giòn, ngọt thịt, lại không nát nhé!

 

Bước 1:

 

Đầu tiên, để có một món cá ngon thơm giòn, bạn cần phải chọn cá thật tươi, nếu có chảo chống dính thì càng tốt.



 

Bước 2:

 

Trước khi chiên, bạn phải đảm bảo rằng cá thật ráo nước bằng cách dùng khăn ăn thấm lên bề mặt cá, làm như vậy giúp hạn chế tình trạng dầu bắn ra ngoài đấy.

 

Bước 3:

 

Cho một lượng dầu ăn vừa đủ (không cần quá nhiều) và một ít muối bọt (hoặc muối i-ốt) vào chảo để hạn chế bắn dầu trong quá trình chiên, khi dầu thật sôi mới cho cá vào chiên với lửa vừa như vậy sẽ giúp cá không bị cháy, dính chảo, ruột cá ngọt.



 

Bước 4:

 

Chiên đến khi hai bên rìa vàng thì mới dùng sạn lật cá lại chiên tiếp, chỉ lật 1 lần trong quá trình chiên như vậy cá sẽ không bị tróc và nát. Tiếp tục chiên cá cho đến khi mặt còn lại cũng vàng đều.

 

Thành phẩm

Cá chiên vỏ giòn rụm, bên trong ngọt mọng nước, ăn kèm với các loại rau sống và chấm nước mắm tỏi ớt thì còn gì ngon bằng



 

Nguồn thông tin: Tham khảo và tổng hợp từ internet

Chiên cá không phải là một kĩ năng dễ học, nhưng khi bạn đã thành thạo rồi bạn sẽ thấy nó cũng không phải quá khó khăn, phải không nào?

Đặt mua cá tại Casach.vn về thực hành liền nhé! 

Link mua hàng tại đây: https://ckfoods.vn/bua-com-gia-inh/?page=1

ĐẶC BIỆT! Chỉ cần tải app CKFoods và đặt hàng qua app, nhập mã CSAPP50, quý khách sẽ được giảm trực tiếp 50k vào đơn hàng! Chi tiết chương trình: https://ckfoods.vn/news/tai-app-ckfoods-tang-voucher/

0 Giỏ hàng
0937352645
Hàng hot