Trang chủ

Gà thả vườn rất quen thuộc - Nhưng bạn đã nghe đến Gà thả vườn ăn tép tại Casach.vn chưa?


Giới thiệu về gà tre thả vườn


Tại Việt Nam, có rất nhiều giống gà cho thịt ngon, được chăn nuôi để cung cấp cho thị trường, cả chăn nuôi thả vườn và chăn nuôi công nghiệp. 

Trong đó, gà thả vườn nổi bật là giống gà chân đen, tuy nhỏ - con trưởng thành chỉ khoảng 800 g– 1,2 kg - nhưng chất thịt lại có hương vị thơm ngon đặc trưng, những thực khách sành ăn đều rất yêu thích. 


Thừa hưởng gen trội từ tổ tiên là gà rừng, thịt gà thả vườn săn chắc, ngọt thanh rất đặc biệt, lại chứa nhiều chất dinh dưỡng.

Gà thả vườn thường được cho ăn thóc, ăn gạo, hay thức ăn công nghiệp được phối trộn sẵn. Thế nhưng bạn có biết, gà nuôi tại vườn của Casach.vn còn được cho ăn một món "mỹ vị" dân dã: Gà thả vườn ăn tép.


Vậy, gà thả vườn ăn tép có tác dụng gì?

Cũng như các loài động vật chăn nuôi khác, để trưởng thành nhanh và cho thịt thơm ngon, gà tre cũng cần được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng như tinh bột và đạm.

Các loại thức ăn cung cấp nguồn năng lượng lớn cho vật nuôi như các loại hạt, củ sắn, khoai, cám gạo, cám ngô… Nhóm thức ăn này chứa hàm lượng tinh bột cao là thành phần chủ yếu trong khẩu phần ăn của gà thả vườn.

Cùng với đó, đạm cũng là chất quan trọng tham gia vào quá trình điều khiển trao đổi chất và sự sống của gà. Các nguyên liệu chứa nhiều đạm thích hợp cho gà thả vườn là đạm động vật trong tép tươi


Để bổ sung đạm cho gà thả vườn, người ta thường dùng bột tôm tép là chủ yếu do sự tiện dụng và dễ bảo quản. Tuy nhiên, với nguồn nguyên liệu tép tươi có sẵn trong sản xuất thuỷ sản, Casach.vn có thể thoải mái sử dụng tép tươi để cung cấp dinh dưỡng cho gà, mang đến chất lượng thịt gà tốt và thơm ngon hơn.

Gà thả vườn nấu món gì ngon?


Tuy giống gà này nhỏ con nhưng hương vị thịt rất thơm ngon và hoàn toàn khác lạ so với những giống gà thịt to lớn khác. 

Do đặc tính nhỏ con nên thịt gà thả vườn rất săn chắc hoàn toàn không có mỡ như gà công nghiệp nhưng lại không cứng như gà nòi. 

Một con tầm 1 kg - 1,5 kg đủ 3-4 người ăn nên không cảm thấy ngấy. Thịt gà ngọt, thơm kích thích vị giác thích hợp dùng để chế biến nhiều món ăn thơm ngon trong gia đình.

Do đặc trưng thịt gà thả vườn dai, ngọt, săn chắc và hầu như không có mỡ, gà thả vườn có thể chế biến nhiều món ngon. Sau đây là một số món đặc biệt ngon khi nấu từ thịt gà thả vườn:

+ Gà thả vườn hấp muối

+ Gà thả vườn nấu cháo hạt sen

+ Gà thả vườn rô ti ăn với xôi

+ Gà thả vườn nướng muối ớt

Hãy thử trổ tài ngay với các món ngon từ gà tre nhé!

Đặt hàng Gà thả vườn ăn tép tại ĐÂY 

0 Giỏ hàng
0937352645
Hàng hot