Trang chủ

Top 3 những món ngon được chế biến từ cá trứng !

Cá trứng được biết đến với lớp da mỏng, xương nhỏ, đầu nhỏ, miệng rộng, bụng có màu trắng bạc.

Đồng thời, cá trứng có lưng đen, đuôi thì mỏng manh, đầu nhọn và thường bơi thành đàn dưới đại dương. Và đặc biệt, loài cá này có ổ bụng luôn chứa đầy trứng khi trưởng thành



Cá trứng thường sinh sống ở vùng nước lạnh nên cá ít cholesterol, chứa nhiều đạm, chất béo, kẽm, omega 3, photpho,… Được biết phần trứng chứa nhiều dưỡng chất hơn so với thịt cá nên rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt đối với trẻ em và phụ nữ mang thai.

Cá trứng làm món gì ngon ? Đó cũng  là câu hỏi mà khách thường hay hỏi , cùng CASACH.VN tham khảo những món ngon được chế biến từ cá trứng nhé ! 

1. CÁ TRỨNG KHO TIÊU : 

Đây được biết là một món ăn rất hao cơm nhưng rất dễ chế biến chỉ cần vài bước làm sạch cá, ướp cá và kho cá thì bạn đã có ngay phần cá trứng thấm vị quyện cùng vị thơm của tiêu, vị cay của ớt đã kích thích mọi giác quan khi thưởng thức.



2. CÁ TRỨNG KHO CÀ CHUA :

Chỉ với vài nguyên liệu như cá trứng, cà chua kết hợp cùng kỹ thuật sơ chế và chế biến đơn giản đã khiến nhiều người phải mê đắm với vị cá thơm béo quyện cùng phần cà chua nhẹ rất thơm ngon và đưa cơm.


3. CÁ TRỨNG NƯỚNG MUỐI ỚT  : 

Nếu bạn là một tín đồ của món cá trứng thì hãy bắt tay vào làm ngay món cá trứng nướng muối ớt. Với phần cá trứng tươi ngon, kết hợp cùng phần muối, ớt đậm đà, thơm ngon được nướng trên bếp than hồng sẽ giúp bạn có một phần cá ngọt thịt, thơm ngon rất hấp dẫn.


Nào cùng ghé Casach.vn để mua về những món ngon chế biến cho gia đình mình nhé !

https://ckfoods.vn/ca-trung-500-g-p300/
0 Giỏ hàng
0937352645
Hàng hot