Trang chủ

Thèm cá lóc nướng nhưng ngại khói than? Thử ngay cách này nhé!

Cá lóc nướng cuốn với rau thơm, bánh tráng, ăn kèm nước chấm mằn mặn cay cay là lựa chọn tuyệt hảo cho bữa cơm cuối tuần của gia đình. Nhưng nhóm lên nướng thì thật tốn sức và mât thời gian nữa. Vì vậy, dùng nồi chiên không dầu là phương án thay thế hoàn hảo trong trường hợp này.



 

Cùng xem nguyên liệu và cách làm ngay dưới đây nhé.


Nguyên liệu:


Cá lóc

Bột chiên giòn

Rau dưa ăn kèm

Tỏi ớt

Gia vị: nước cốt me, hạt nêm, mắm, đường, tương ớt, ớt bột, tiêu, dầu ăn.

Cách làm:

 

Cá rửa sạch, chà với chanh và muối hột để loại bỏ nhớt và mùi tanh. Để ráo, áo qua 1 lớp bột chiên giòn và xịt dầu ăn quanh cá.

 


 

Cho cá vào nồi chiên không dầu set nhiệt độ 180 độ 20 phút, tiếp tục cho 220 độ 15-20 phút đến khi cá vàng giòn. Giữa thời gian xịt thêm một lớp dầu ăn lên cá để cá được giòn ngon.

 


 

Nước sốt me: trộn đều tất cả các loại gia vị đã nếu bên trên. Phi thơm tỏi ớt băm nhuyễn, cho hỗn hợp trên vào đun lửa nhỏ đến khi hh sệt lại, nêm nếm cho vừa khẩu vị.

 


 

Cá chín đem ra ngoài, dùng cọ phết nước sốt me lên khắp cá, rải thêm ít tỏi phi và đậu phộng.

 


 

Khi dùng, ăn kèm với rau dưa, cuốn bánh tráng chấm nước sốt me.

 

Nguồn: Tham khảo và tổng họp từ internet

 

Đặt ngay cá lóc làm sạch sẵn tươi ngon tại Casach.vn để trổ tài nội trợ với món cá lóc nướng nồi chiên không dầu nhé. Đảm bảo gia đình bạn sẽ thích ngất ngây luôn đấy. Đặc biệt, Casach.vn còn có sản phẩm Cá lóc đồng 100% hoàn toàn đánh bắt từ tự nhiên, cho chất thịt dai ngọt đặc trưng của cá đồng, lại không bị tanh như cá nuôi.

 

Link đặt hàng: https://ckfoods.vn/ca-loc-ong-thien-nhien-lam-sach-300-500-g-p293/

0 Giỏ hàng
0937352645
Hàng hot